close

Đa khoa Nam Việt ở 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã là cơ sở thăm khám trị bệnh đáng tin cậy đối với người dân quận 10 nói riêng cũng như Sài Gòn khách quan mà nói. Sở dĩ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của không ít bệnh nhân do đó là nhờ vào chất lượng mà bao năm thông qua phòng khám đã xây dựng.

Thông tin về PK Nam Việt Nam Việt, TP Hồ Chí Minh

202 tô hiến thành, cư xá bắc hải, phường 15, quận 10, thành phố hồ chí minh

Phòng khám Nam Việt 202 tô hiến thành, cư xá bắc hải, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh hoạt động với chức năng và nhiệm vụ: khám bệnh, kê đơn chữa ngoại trú và chữa nội trú cho đa dạng các đối tượng mọi người bệnh, không còn có sự phân biệt đối tượng khách hàng.

Hơn thế nữa, phòng khám còn là chuyên khoa giúp đỡ tư vấn người mắc bệnh mọi vấn đề sức khỏe. Bất kỳ khi nào có câu hỏi nào về tình huống sức khỏe cần được giải đáp, người mắc bệnh có thể liên hệ trực tiếp p.khám, hoặc thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được trả lời nhanh chóng, xác thực nhất.

Phòng khám đa khoa Nam Việt đặc biệt chú trọng vào công tác cải cách hành chính ở tất cả những cấu trúc, an tâm quy trình kỹ thuật, nhanh gọn, hạn chế trở ngại cũng như thời gian chờ đợi của người bệnh.

Hơn nữa, môi trường thăm khám chữa trị bệnh tại đây cũng được ban lãnh đạo phòng khám hết sức quan tâm. Quán triệt tư tưởng nhân viên y tế phải cẩn trọng thái độ, tâm lý khi tiếp xúc với người bệnh phải lịch sự, niềm nở, tạo niềm tin và cảm giác thân thiện cho bệnh nhân.

Các điểm mạnh nổi trội ở phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

202 tô hiến thành, cư xá bắc hải, phường 15, quận 10, thành phố hồ chí minh

Đến với phòng khám chuyên khoa Nam Việt, quý bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn và chăm sóc bởi những y bác sĩ đầu ngành nổi tiếng, có chuyên môn chuyên nghiệp, luôn tận tâm cũng như chu đáo với tình huống sức khỏe người mắc bệnh. Phòng khám chuyên khoa luôn cam kết đặt người bệnh là trọng tâm, an tâm đem lại chất lượng dịch vụ chăm sóc tình huống sức khỏe hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, phòng khám chuyên khoa cũng được trang bị thiết bị, máy móc khám chữa trị bệnh tiên tiến, không gian y tế thoáng đãng, sạch sẽ sẽ phục vụ hiệu quả và toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng với khoản phí thích hợp.

Có lẽ nhờ vào sự đầu tư máy móc, cùng hàng ngũ nhân viên y tế giỏi như hiện tại mà 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm luôn đạt kết quả khám bệnh, hiệu nghiệm chữa trị bệnh cao.

Đa khoa còn chiếm được lòng tin của người mắc bệnh ở việc luôn minh bạch trong chi phí khám bệnh và trị bệnh. Đây là vấn đề được khá nhiều bệnh nhân quan tâm, khi tới với đa khoa Nam Việt, bệnh nhân sẽ được thông báo chi phí rõ ràng, an toàn không phát sinh thêm bất kỳ khoản tiền nào khác trong suốt quy trình khám và điều trị bệnh.

Chính sự tận tâm, uy tín của bản thân mình cũng như hiệu nghiệm khám chữa bệnh chất lượng cao mà phòng khám mang lại, Nam Việt đã dần khẳng định vị thế của bản thân trong lĩnh vực y tế, phát triển thành địa chỉ điều dưỡng sức khỏe uy tín cho người dân thành phố hiện nay.

Lúc có nhu cầu khám điều trị bệnh, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước để được ưu tiên khám bệnh nhanh tại Nam Việt thông qua:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hotline: 02862857515 tư vấn online miễn phí

Thời gian làm việc: 8 a.m – 8 giờ tối mỗi ngày

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()