close

Hoạt động không ít năm tuy nhiên đa khoa Nam Việt vẫn luôn là chọn lựa tốt nhất của người dân Tp.HCM mỗi lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhờ vào chất lượng dịch vụ, hiệu nghiệm khám trị bệnh luôn được an toàn.

PK Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Phường 15 Quận 10 TPHCM

PK Nam Việt 202 tô hiến thành p15 q10 tphcm

Phòng khám Nam Việt ở số 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp.hcm tự hào là phòng khám đa khoa chất lượng, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trên địa bàn TPHCM cũng như một số tỉnh thành vùng phía Nam.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, phòng khám chuyên khoa đã tiếp nhận cũng như chữa trị thành công cho hàng ngàn người bệnh, nhận được sự đánh giá cao của đại đông đảo bệnh nhân về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu nghiệm khám.

Người mắc bệnh lúc tới với Nam Việt có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ y tế tại đây, do p.khám được sự cấp phép hoạt động chính quy từ Sở Y tế thành phố, đều đặn được một số bộ phận chức năng kiểm tra hoạt động nên chất lượng thăm khám và chữa trị bệnh luôn được an tâm.

Xem thêm thông tin:

https://thanhnien.vn/phong-kham-da-khoa-nam-viet-202-to-hien-thanh-uy-tin-tai-tp-hcm-post1446387.html

https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/phong-kham-da-khoa-nam-viet-202-to-hien-thanh-dat-uy-tin-va-chat-luong-len-hang-dau-post930237.vov

https://vneconomy.vn/chat-luong-phong-kham-da-khoa-nam-viet-202-to-hien-thanh.htm

Các điểm mạnh nổi bật ở phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Quận 10 TP Hồ Chí Minh

PK Nam Việt 202 tô hiến thành p15 q10 tphcm

Đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Quận 10, nằm ở trung tâm thành phố nên người mắc bệnh có thể dễ dàng di chuyển đến khám bệnh bằng không ít phương tiện khác nhau. Với vùng mặt tiền đường rất lớn, không khó để tìm thấy phòng khám chuyên khoa.

Sở dĩ, phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng, chọn lựa của người bệnh là vì có vùng địa lý thuận lợi, dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Tại đây tổ chức khám bệnh điều trị bệnh đa dạng những lĩnh vực như phụ khoa, nam khoa, bệnh da liễu, bệnh ở vùng hậu môn - trực tràng,… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chăm sóc tình huống sức khỏe của người dân.

Nhất là mỗi khi có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, người bị bệnh có khả năng liên hệ ngay cho phòng khám qua hệ thống tư vấn trực tuyến và sẽ được trả lời kịp thời từ các bác sĩ chuyên khoa. Nhờ đấy mà người dân có khả năng biết thêm một số thông tin về tình huống sức khỏe, chủ động bảo vệ tình huống sức khỏe bản thân, nhận biết sớm những triệu chứng của bệnh để mau chóng thăm khám.

Tới với phòng khám 202 Tô Hiến Thành, mọi công tác đều được thực hiện một phương pháp khoa học, liền. Nhất là về những thủ tục khám, người bệnh sẽ được tiếp tân hướng dẫn trực tiếp, giúp hoàn thành liền, được đưa vào khám ngay mà chẳng hề chờ đợi gì lâu. Nhờ đấy mà tiết kiệm chi phí được khá nhiều thời gian cho người bị bệnh. Họ không cần phải mất cả buổi, thậm chí là cả ngày ở một số cơ sở y tế dù chỉ làm những kiểm tra đơn giản.

Thêm vào đó, điều khiến cho p.khám đạt điểm tuyệt đối trong mắt người bệnh chính là thái độ phục vụ tận tình, kỹ càng. Mọi khâu thăm khám từ làm thủ tục, cho đến kiểm tra, chữa luôn có nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể. Những y bác sĩ cũng như điều dưỡng ở đây khi nào cũng thân thiện, tâm lý, luôn quan tâm đến tình huống sức khỏe của người bệnh, an tâm hiệu nghiệm chữa trị bệnh tốt nhất.

Bên cạnh đó, cơ sở chuyên khoa vật chất tối tân tại phòng khám cũng là một điểm mạnh lớn làm tăng thêm sự tin tưởng từ người dân. Đa số máy móc, dụng cụ y tế dùng thăm khám chữa bệnh tại đây đều được xét nghiệm định kỳ, đồng bộ mới thường xuyên giúp cho việc chẩn đoán hay trị bệnh luôn xác thực, nhanh chóng.

Phòng khám xứng đáng là nơi khám bệnh điều trị bệnh hiệu quả cho mọi nhà với những điểm mạnh vượt trội nhắc trên. Cho nên, nếu như có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào buộc phải được giúp đỡ, bạn hãy liên hệ p.khám thông qua:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, tphcm

Liên hệ: 02862857515 tư vấn online miễn phí

Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 8 giờ tối hằng ngày

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()