close

Địa chỉ 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp.hcm chất lượng hiệu quả? Nhu cầu khám bệnh sức khỏe của người dân càng ngày càng tăng cao, nhất là sức khỏe sinh sản. Phòng khám đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám bệnh được không ít người bị bệnh tin tưởng lựa chọn tại HCM. Vậy nơi đây có các ưu điểm gì nổi bật, tham khảo thêm trong bài viết bên dưới.

Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Nam Việt tô hiến thành

202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm

Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ số 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm mặt tiền đường dễ tìm. Cách bến xe miền Tây, bến xe Chợ lớn 20 phút đi xe máy, khá tiện lợi và dễ dàng cho người dân những quận TP Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận tìm tới thăm khám.

Để có thể mang đến toàn diện những dịch vụ y tế chất lượng cao cũng như đạt chuẩn để phục vụ bệnh nhân, ban lãnh đạo cũng như đội ngũ chuyên gia, nhân viên phòng khám luôn cố gắng và nỗ lực từng ngày. Bên cạnh, đa khoa Nam Việt còn rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở chuyên khoa vật chất và nhập về các dụng cụ y khoa thế hệ mới. Cho phép phòng khám chuyên khoa phục vụ bệnh nhân càng ngày càng hiệu quả hơn nhờ một số kỹ thuật khám, điều trị bệnh tốt nhất giúp gia tăng hiệu quả, rút quá ngắn thời gian chữa trị và giảm bớt thương tổn.

Thông tin thêm:

https://phongkhamdakhoanambo.vn/202-206-to-hien-thanh-p15-q10.html

Những điểm cộng nổi bật tại đa khoa 202 tô hiến thành

202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm

Tới với PK 202 tô hiến thành p15 q10, bệnh nhân sẽ được khám bệnh chữa trị bệnh trong một môi trường y tế chuẩn Quốc tế với không ít thế mạnh vượt trội như:

- Cở sở vật chất phòng khám chuyên khoa khang trang, tiên tiến, với đầy đủ một số phòng khả năng, phòng bệnh không giống nhau sạch sẽ, thông thoáng, có wifi miễn phí, âm nhạc thư giãn,…để tạo không gian thoải mái phục vụ tốt nhất cho người mắc bệnh.

- Đa khoa với hệ thống máy móc y khoa hiện đại, luôn được đổi mới, nâng cấp thường xuyên để giúp đỡ hàng đầu cho việc khám bệnh chữa trị bệnh xác thực, trị bệnh hiệu quả, rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho người bị bệnh.

- Hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú đang công tác tại phòng khám chuyên khoa đều là các người có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm lâu năm từng làm việc tại nhiều BV khá lớn như bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, BV Chợ Rẫy, bệnh viện 115,...sẽ là người trực tiếp thăm khám điều trị bệnh giúp an toàn bảo đảm, không để sai sót xảy ra trong suốt quá trình khám bệnh chữa trị bệnh.

- Khoản chi phí khám điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng phù hợp, toàn bộ điều nằm trong khung giá quy định của Sở y tế. Được phòng khám chuyên khoa niêm yết công khai, rõ ràng và trao đổi trực tiếp cùng người bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Bởi vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể bảo đảm về vấn đề khoản phí lúc đến thăm khám cũng như trị tại đa khoa Nam Việt.

- Không chỉ thế, p.khám còn được đánh giá cao nhờ vào chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình từ nhân viên y tế, điều dưỡng. Quy trình thủ tục đơn giản giúp người mắc bệnh đến được vào khám bệnh ngay không cần phải chờ đợi lâu.

Bài viết phần trên là các tiết lộ về địa chỉ phòng khám chuyên khoa 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm, hy vọng sẽ giải đáp thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Sài Gòn

Liên hệ: 02862857515 tư vấn miễn phí

Thời gian làm việc: 8 giờ – 8 p.m hằng ngày

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()