close

Đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu? Đeo khuyên đang là một xu hướng làm đẹp vùng kín được không ít phái nam quan tâm hiện tại. Cũng như vấn đề khoản tiền tiến hành mất bao nhiêu, địa chỉ nào uy tín luôn là vấn đề mà họ tìm kiếm. Tham khảo thêm thêm trong bài viết bên dưới.

Thắc mắc đeo khuyên vùng kín nam là thế nào?

Đeo khuyên vùng kín nam giúp tăng khoái cảm khi quan hệ

Kích thước của cậu nhỏ là vấn đề được không ít bạn nam quan tâm. Việc sở hữu cấu trúc “chiến lược” có kích thước dài, lớn là niềm tự hào và ước muốn của số đông người trong cuộc.

Mặc dù vậy, việc có cậu nhỏ kích cỡ nhỏ, chiều dài không đủ dài sẽ làm cho phái mạnh mặc cảm, né tránh giao hợp dễ dẫn tới xích mích tình cảm 2 bên.

Vì vậy, nhiều phương pháp, công nghệ Y khoa như chỉnh hình kéo dài, tăng kích cỡ bộ phân sinh dục, gắn khuyên, gắn bi, …được ứng dụng nhằm giúp bạn nam có khả năng cải thiện và làm mới lại “cậu nhỏ”.

những năm trở lại đây, xu hướng đeo khuyên vùng kín nam giới để hỗ trợ chuyện chăn gối được không ít người biết đến và lôi kéo sự lưu ý của những cánh mày râu trên những mạng xã hội.

Khi phái nam quyết định gắn khuyên cho vùng kín thì nên cân nhắc cẩn thận và tìm hiểu thật chi tiết về phương pháp gắn khuyên vùng kín nam an tâm.

Những kiểu gắn khuyên vùng kín nam hiện tại

Các kiểu đeo khuyên vùng kín ở nam giới

Thời gian vừa rồi thì phong trào gắn khuyên ở vùng kín khá là “mốt” và được nhiều đàn ông lựa chọn. Nhiều người mách nhỏ rằng nó vừa giúp thể hiện cá tính cùng với đó còn làm tăng khoái cảm ân ái. Vậy có các cách gắn khuyên vùng kín nam thế nào?

Ở nam giới sẽ có một số kiểu đeo như sau:

 Đeo khuyên dương vật: Chính là hình thức đeo khuyên được thực hiện ở thân dương vật, ngoài lớp da của dương vật.

Có 3 hình thức đeo khuyên tại thân dương vật đó là đeo kiểu Prince, đeo kiểu Apadravya cùng với đeo kiểu Ampalang. Thời gian hồi phục sau khi đeo là khoảng 1 năm:

  • Nếu gắn khuyên kiểu Prince Anbert: Là hình thức mà lỗ xỏ khuyên sẽ đâm qua ống niệu đạo cũng như đi ra thông qua vùng lỗ tiểu.
  • Nếu gắn khuyên kiểu Ampalang: Là hình thức đeo khuyên vị trí kín mà lỗ xỏ khuyên ngang đối xứng thông qua ống niệu đạo nhìn tương tự như 2 mắt quy đầu. Phổ thông sẽ sử dụng khuyên 2 bi với dạng thẳng.
  • Nếu như đeo khuyên kiểu Apadravya: Chính là lỗ xỏ khuyên đi qua ống niệu đạo sau đấy đâm thẳng lên đỉnh đầu ở chính giữa bao quy đầu, nó phù hợp trong việc chọn khuyên thẳng. Biện pháp đeo này độ đau sẽ cao gấp đôi so với kiểu Prince Anbert.

 Đeo khuyên tại vùng ngoài da của dương vật:

Nghĩa là khuyên sẽ được xỏ vào lớp da của dương vật. Với cách đeo này thì thời gian hồi phục sẽ là 3 tháng.

 Gắn khuyên tại vùng bìu:

Chính là hình thức gắn khuyên khu vực kín mà khuyên được xỏ vào khu vực tiếp giáp giữa bìu cùng dương vật hay tại vùng hậu môn. Không chỉ vậy có khả năng gắn khuyên thành hàng dọc chia đôi bìu dái ra thành 2.

Xem thêm :

hình ảnh đeo khuyên vùng kín

địa chỉ gắn bi uy tín an toàn

Tư vấn đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu ?

Đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu

Thực tế, đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu không có giá tiền rõ ràng vì phụ thuộc vào nhiều nhân tố định giá khác nhau.

➔ Số lượng, kích cỡ của khuyên

Ở mỗi người sẽ có cơ địa cũng như kích thước dương vật không giống nhau. Như vậy nhu cầu gắn khuyên vùng kín của mỗi người cũng riêng biệt. Có người đeo chỉ 1 khuyên, mặc dù vậy có người đeo tới 2 – 3 khuyên. Cho nên đeo khuyên vùng kín nam giới khoản tiền tầm bao nhiêu cũng sẽ có sự chênh lệch.

➔ Cách đeo khuyên

Đây là một trong các yếu tố quyết định khá nhiều đến mức giá mà đàn ông phải chi trả. Tiến hành thủ thuật gắn khuyên cho cậu bé bằng biện pháp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn so với khoa học gắn khuyên vị trí kín bằng công nghệ tối tân.

Tuy vậy, áp dụng khoa học tân tiến thì quá trình thực hiện thủ thuật đeo khuyên vùng kín của bạn nam sẽ đảm bảo hơn rất nhiều, ít để lại các hậu quả xấu cho tình huống sức khỏe và cả khả năng sinh lý về sau.

➔ Địa chỉ thực hiện đeo khuyên

Tình trạng chọn cơ sở chuyên khoa có hệ thống trang thiết bị tối tân, phương thức gắn khuyên vùng kín bảo đảm, phù hợp, được thực hiện do đội ngũ y- chuyên gia chuyên nghiệp, đã tiến hành thành công thủ thuật gắn khuyên vào dương vật cho nhiều phái nam thì mức giá sẽ cao hơn so với các cơ sở không đáp ứng được những tiêu chí nêu trên.

➔ Tình trạng sức khỏe của quý ông

nếu phái mạnh không mắc những bệnh viêm nhiễm về nam khoa như viêm nhiễm bao quy đầu, dài hay hẹp bao quy đầu, thì mức giá đeo khuyên vào dương vật sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe cấu trúc sinh sản mạnh mẽ.

Để biết chính xác khoản chi phí gắn khuyên vùng kín nam là bao nhiêu, phái nam cần tới cơ sở y tế chuyên nam khoa để được b.sĩ tiến hành khám cũng như kiểm tra tổng quát trước lúc tiến hành thủ thuật.

Những biến chứng lúc tiến hành đeo khuyên có thể phát sinh

Thực tại thì việc gắn khuyên ở tại vùng kín sẽ có rủi ro biến chứng cao. Vì lúc này cần sử dụng vật dụng nhọn bằng sắt đâm vào da, nó phá hủy đi hàng rào bảo vệ cơ thể. Cho nên nếu như bạn đeo khuyên tại cơ sở chuyên khoa kém chất lượng thì có khả năng dẫn đến những trường hợp như sau:

✘ Gây hậu quả tâm lý

Nếu đeo khuyên ở vùng kín nam và nữ tuyệt đối không đối phương đồng ý còn dẫn đến tác động xấu tâm lý cũng như tình cảm cả hai. Chính điều này sẽ khiến cho tình cảm bị rạn nứt và tác động tâm lý của người đeo.

✘ Dẫn đến chảy máu kéo dài

Khi gắn khuyên vị trí kín tuyệt đối không tiến hành đúng kỹ thuật thì còn gây nên chảy máu, lượng máu sẽ tiết ra ít hơn nhiều mặc dù vậy sẽ chảy liên tục và kéo dài trong không ít tháng. Chính điều này khiến người đeo bị mất máu. Nặng hơn còn dẫn tới cả hiện tượng nhiễm khuẩn máu nguy hiểm.

✘ Rủi ro bị bệnh viêm vị trí kín

Nếu gắn khuyên tuyệt đối không sát khuẩn, tiến hành đúng phương pháp quy trình thì có khả năng còn dẫn tới hiện tượng nhiễm khuẩn. Nó khiến vị trí kín bị tổn thương, đau nhức và thậm chí hậu quả đến khả năng sinh sản về sau.

✘ Có thể bị bệnh truyền nhiễm qua đường ân ái

Vì việc đeo khuyên vùng kín khiến đeo bao cao su lúc chuyện chăn gối phiền phức, BCS dễ bị rách. Hơn nữa còn khiến việc ma sát giữa khuyên khi quan hệ dẫn đến vùng kín tổn thương gây nên tăng khả năng bị bệnh lây nhiễm qua đường âu yếm.

✘ Gây rò tắc niệu đạo

Nếu như gắn khuyên không đúng cách mà đặc biệt là ở cánh mày râu nó còn hậu quả đến niệu đạo dẫn tới phức tạp khi đi tiểu, tiểu không ít lần, tiểu buốt tiểu rắt.

✘ Dẫn đến hậu quả chức năng sinh dục

Mặc dù gắn khuyên vùng kín có không ít mục đích như tăng khoái cảm lúc quan hệ. Mặc dù vậy nếu việc gắn khuyên không đúng còn dẫn tới trở ngại khi quan hệ làm tác động gây trở ngại tới hoạt động chuyện chăn gối, dẫn đến đau đớn, chảy máu, tổn thương vùng âm đạo, ở hậu môn. Thành thử làm cho phụ nữ và đàn ông bị đau đớn rất khó chịu khi quan hệ.

Đa khoa Nam Việt được cấp phép hoạt động chính quy, đáp ứng hầu hết một số tiêu chí về chất lượng dịch vụ, hàng ngũ nhân viên y tế để mang lại dịch vụ khám trị bệnh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

Tới với phòng khám, phái nam sẽ được tư vấn dòng khuyên cũng như hình thức đeo khuyên thích hợp nhằm cải thiện chức năng sinh lý cũng như gia tăng bản lĩnh nam giới. Không chỉ vậy thì khoản chi phí đeo khuyên vùng kín nam giới luôn được niêm yết thích hợp theo quy định.

Bài viết phần trên là các chia sẻ về đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu, mong rằngsẽ hỗ trợ bạn giải đáp cũng như chọn lọc được cơ sở thực hiện hiệu quả.

TRUNG TÂM TƯ VÁN SỨC KHỎE

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Sài Gòn

Hotline: 02862857515 tư vấn online miễn phí

Thời gian làm việc: 8h – 8 giờ tối hằng ngày

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()