close

Trong thực trạng có rất nhiều p.khám không chất lượng ra đời như hiện tại thì chất lượng các p.khám đang là vấn đề được không ít người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về chất lượng của phòng khám đa khoa Nam Việt - 202 Tô Hiến Thành.

Tìm hiểu đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Q10

Phòng khám Nam Việt 202 tô hiến thành quận 10

Với mục tiêu trở thành địa chỉ gửi gắm sức khỏe cho mọi đối tượng người dân, phòng khám đa khoa Nam Việt đã ra đời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám bệnh và trị đa dạng những bệnh lý.

Khi tới với phòng khám chuyên khoa ở số 202 tô hiến thành phường 15 quận 10 tphcm, người mắc bệnh không một số được điều dưỡng sức khỏe toàn diện, được trải nghiệm các tiện ích y tế tân tiến mà còn được cảm thông cũng như tôn trọng.

Là thương hiệu tiên phong trong hoạt động chăm sóc sức khỏe, trong suốt không ít năm tạo ra cũng như phát triển, phòng khám đa khoa Nam Việt - 202 Tô Hiến Thành đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người bị bệnh không chỉ ở TPHCM mà còn không ít tỉnh thành khác trong cả nước. Đồng nghĩa với việc, số lượng người bệnh tìm tới dịch vụ y tế tại phòng khám chuyên khoa Nam Việt luôn không ngừng tăng cao mỗi năm. Mỗi ngày p.khám tiếp đón đến hàng trăm lượt người mắc bệnh cho từng chuyên khoa.

Đánh giá chất lượng đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành P15 Q10, Hồ Chí Minh

Phòng khám Nam Việt 202 tô hiến thành quận 10

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều địa chỉ điều dưỡng tình huống sức khỏe ra đời như hiện tại, thì việc tìm kiếm một cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng để đảm bảo hiệu quả khám điều trị bệnh không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng phòng khám chuyên khoa Nam Việt lại nhận được không ít sự đánh giá cao từ các bác sĩ cũng như những người bệnh đã từng tới thăm khám bởi những yếu tố chất lượng sau:

✔ Trang thiết bị - cơ sở vật chất

Phòng khám đa khoa Nam Việt với diện tích rộng lớn, có hệ thống các p.khám và những phòng chức năng được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, mang đến đầy đủ dịch vụ điều dưỡng sức khỏe chất lượng phục vụ khách hàng.

phòng khám chuyên khoa phát triển theo mô hình đa khoa quốc tế, đặc trưng đông đảo những máy móc cũng như thiết bị y tế ở đây đều được đồng bộ mới và tiên tiến, đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào dùng.

Tất cả hỗ trợ cho việc khám, chẩn đoán bệnh nhanh, nắm bắt mau chóng hiện tượng sức khỏe của khách hàng để mang đến hiệu nghiệm thăm khám điều trị bệnh tốt nhất cho người bị bệnh.

Không chỉ thế, một ưu thế khác của phòng khám chuyên khoa chính là không gian thăm khám điều trị bệnh sạch sẽ, không nồng nặc mùi thuốc sát khuẩn, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng lúc tới đây sử dụng dịch vụ.

✔ Hàng ngũ chuyên gia

Để an toàn hiệu quả khám và chữa trị bệnh 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm không quên chú trọng vào chất lượng của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. Một số nhân viên y tế đang công tác tại đây đều xuất thân từ một số trường y danh tiếng, có thời gian dài làm việc ở các bệnh viện quá lớn, không chỉ tri thức cao chuyên môn mà còn luôn thấu hiểu, tận tâm với khách hàng như đối với người thân trong gia đình.

Đáng lưu ý nhất là tác phong làm việc khoa học, được đào tạo chuyên sâu, chu đáo đúng với phương châm “sức khỏe của khách hàng là trên hết”. Khách hàng khi tới với phòng khám 202 Tô Hiến Thành sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn cũng như điều dưỡng tận tình, bảo đảm hài lòng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ y tế nào tại đây.

✔ Chi phí khám bệnh

Có lẽ yếu tố khoản phí là vấn đề hoang mang chung của nhiều người lúc có nhu cầu thăm khám cũng như chữa trị bệnh. Nhìn chung, những địa chỉ chăm sóc tình huống sức khỏe rất lớn, có dịch vụ tốt thì khoản tiền thường sẽ cao hơn.

Tuy vậy khi tới với đa khoa Nam Việt - cơ sở đã được Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động chính quy, mọi mức chi phí đều được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng tới người bệnh và người nhà trước khi thực hiện khám, chữa.

Không chỉ vậy, hiểu được nỗi lo lắng về vấn đề khoản phí của nhiều người bị bệnh, phòng khám chuyên khoa Nam Việt đã điều chỉnh từng hạng mục khoản phí với khoản tiền thấp nhất. Bởi vậy, mọi đối tượng đều có khả năng sử dụng dịch vụ y tế chất lượng với chi phí phải chăng.

☛ Đa phần mọi người khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám đa khoa Nam Việt đều hài lòng với chất lượng của phòng khám. Thậm chí không ít người bị bệnh sau lúc điều trị còn giới thiệu cho người có mối quan hệ, bạn bè có nhu cầu chăm sóc tình huống sức khỏe đến với p.khám. Nhờ đấy mà đáng tin cậy của Nam Việt đang ngày một được nâng cao.

Khi có nhu cầu khám bệnh chữa trị bệnh, bạn có thể liên hệ đặt lịch trước để được ưu tiên thăm khám nhanh tại Nam Việt thông qua:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, quận 10, tphcm

Hotline: 02862857515 tư vấn online miễn phí

Giờ làm việc: 8 giờ – 8 giờ tối hằng ngày

arrow
arrow
    文章標籤
    202 tô hiến thành
    全站熱搜

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()