close

Nhu cầu gia tăng chất lượng sinh hoạt tình dục đang được không ít người quan tâm hiện tại. Bởi vì vậy, rất nhiều quý ông thường tìm kiếm các video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ để thỏa mãn bạn đời, tham khảo thêm trong bài viết bên dưới.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02838635512

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

GỢI Ý VIDEO CÁCH LÀM TĂNG KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ HIỆU NGHIỆM TẠI NHÀ

Video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ

Những video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ tại nhà giúp tăng cường lưu lượng máu tới cơ quan sinh dục nam cũng như giúp tăng thể tích cho dương vật trong quá trình cương cứng. Từ đấy giúp kéo dài thời gian quan hệ.

☛ Tăng kích cỡ súng ống bằng tay

- Video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng Kegel

Bài tập được nhiều bạn nam áp dụng do giúp làm tăng kích cỡ dương vật khá nhiều. Thực hiện bài tập này có tác dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật, tăng sức mạnh cho một số nhóm cơ mu xương cụt.

Phần lớn những bài tập Kegel không chỉ tốt cho phái đẹp mà nó còn khá hiệu quả đối với nam giới, nó giúp tăng lưu lượng máu và tăng chất lượng cương cứng cho đấng mày râu. Đấng mày râu khi kiểm soát được sự cương cứng qua bài tập này có thể giúp dương vật trông to lớn hơn.

Cách tăng kích thước dương vật bằng bài tập Kegel được tiến hành như sau:

  • Nam giới cần xác định xác thực cơ PC bằng cách thử siết các cơ lại để nhịn tiểu. Sau khi xác định được cơ PC thì siết cơ này khoảng 5 giây.
  • Sau đó làm lại bước siết cơ rồi nghỉ ngơi khoảng 2 giây. Chuyển qua bắt buộc lặp lại bước siết cơ cho đến lúc hoàn thành số lần lặp của mình.
  • Bạn nam bắt buộc thực hiện bài tập này từ 20 - 30 phút.
  • Khi đã nắm vững được các bước của bài tập Kegel, nam giới cần rèn luyện không ít hơn để giúp kiểm soát cơ PC một biện pháp hiệu nghiệm.
  • Luyện tập kiên trì sẽ giúp tăng cường lưu lượng máu đến dương vật một giải pháp kịp thời, hiệu nghiệm.

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng bài tập Kegel

Các điều buộc phải lưu ý khi thực hiện bài tập Kegel:

  • Bài tập này được đánh giá là rất phù hợp nhằm giúp cải thiện tình trạng cương cứng cho dương vật.
  • Đây cũng là bài tập giúp thay đổi độ cương cứng cũng như độ ngắn mềm.
  • Lúc thực hiện lâu dài, nam giới nên tăng độ rất khó cũng như số lần tập lên.
  • Mỗi một hiệp bắt buộc kéo dài từ 20 - 30 phút để mang lại hiệu nghiệm.

- Bài tập tăng kích thước dương vật Ultimate Stretch

Phương thức tiến hành bài tập Ultimate Stretch như sau:

  • Bước 1: Bạn nam cần khởi động để dương vật đạt trạng thái cương cứng rồi rút bao quy đầu ra, nâng nhẹ nhàng dương vật ở một điểm cách vùng ban đầu khoảng 2,5cm. Ở bước này, quý ông cẩn trọng xài một lực vừa đủ chứ đừng tiến hành mạnh vô cùng bởi máu dễ bị chặn lại dẫn tới cảm giác rất khó chịu ở dương vật.
  • Bước 2: Kéo dương vật một cách thức nhẹ nhàng từ 20 - 30 giây với lực vừa đủ, ít hơn mạnh.
  • Bước kế tiếp: Lặp lại bước thứ hai, tức là kéo dương vật nhẹ từ 20 - 30 giây mặc dù vậy kéo theo hướng lên trên. Cũng lặp lại thứ hai thế nhưng kéo dương vật theo hướng xuống dưới. Lặp lại bước thứ hai nhưng kéo dương vật theo hướng sang phải. Lặp lại bước 2 tuy nhiên kéo dương vật theo hướng sang trái.
  • Bước cuối: Bước tóm lại, sau khi hoàn thành bài tập, quý ông có thể thư giãn tại chỗ sau lúc luyện tập.

Những để ý cho bài tập Ultimate Stretch:

  • Đối với bài tập này thì đấng mày râu bắt buộc chú ý dương vật phải đạt độ cương cứng tối thiểu từ 0 - 30% thì mới có hiệu quả trong việc giúp làm tăng kích cỡ cậu bé.
  • Nên tiến hành kỹ thuật này 2 lần đối với một số hướng.
  • Trong quy trình tiến hành, đấng mày râu có thể nghỉ ngơi trong hiện tượng quan trọng.
  • Cũng như lưu ý là nên thực hiện bài tập này trong vòng 5 - 10 phút.

- Bài tập tăng kích cỡ dương vật Rotating Stretch

Tăng kích thước cậu nhỏ bằng bài tập Rotating Stretch

Bài tập Rotating Stretch được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cánh mày râu cũng buộc phải khởi động để của quý chuyển sang trạng thái cương cứng. Sau đấy rút bao quy đầu ra, nắm nhẹ nhàng đầu dương vật cũng như chỉ nên kéo dương vật với một lực vừa đủ để giảm thiểu làm tổn thương vùng này.
  • Bước 2: Dùng một vòng tròn bằng biện pháp dùng ngón trỏ và ngón cái rồi dùng vòng tròn này kéo dương vật ra bên ngoài. Lưu ý xài một lực vừa đủ để tránh làm đau cậu nhỏ.
  • Bước 3: Vừa kéo vừa chuyển động dương vật trong vòng 20 - 30 giây theo vòng tròn. Nếu xài tay phải, phái mạnh nên xoay dương vật sang bên trái và xoay ngược chiều kim đồng hồ. Nếu sử dụng tay trái, nên xoay dương vật sang bên phải và xoay theo chiều kim của đồng hồ.

Nếu kéo dương vật theo chiều đi xuống thì giữ tay gần nhất có khả năng. Bắt buộc lặp lại những bước cũng như xoay ít nhất là 3 lần của mỗi hướng xoay. Sau lúc tiến hành có khả năng nghỉ ngơi, thư giãn tại chỗ. Đông đảo những bài tập này đều không gây đau đớn tuy vậy nếu như cảm thấy đau đớn hoặc bất kỳ khó chịu nào có khả năng dừng lại.

Những chú ý lúc tiến hành bài tập Rotating Stretch:

  • Đây được đánh giá là khoa học lý tưởng nhằm giúp nam giới đạt được độ dài của dương vật theo mong muốn.
  • Trước khi thực hiện bắt buộc đạt từ 0 - 30% độ cương cứng ở dương vật.
  • Mỗi lần lặp lại nên kéo dài 20 - 30 giây mỗi hướng.
  • Thời gian luyện tập nên kéo dài từ 2 - 3 phút.

☛ Thực phẩm làm tăng kích cỡ dương vật

Các thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Dưỡng chất trong một số mẫu thực phẩm có tác dụng kích thích máu lưu thông, giúp làm giãn mạch máu tới dương vật. Từ đấy giúp tăng chiều dài dương vật tự nhiên.

- Chuối

Chuối không chỉ là mẫu thực phẩm tốt cho hệ tim mạch, giúp tim mạch mạnh khỏe cũng như quá trình tuần hoàn máu lưu thông đều đặn, duy trình ổn định mà nó còn có nhiều công dụng khác mà ít người biết đến.

Trong chuối chứa hàm lượng kali cao rất tốt cho việc lưu thông máu đến dương vật, giúp dương vật có một kích cỡ cải thiện đáng kể để giúp gia tăng chất lượng cuộc yêu. Nếu như muốn tăng chiều dài dương vật, bạn nam có thể dùng dòng thực phẩm này.

- Dưa hấu cũng như những dòng quả mọng nước

Theo thống kê, dưa hấu và những mẫu quả mọng nước như việt quất, dâu tây... Chứa nhiều khoáng chất cực kỳ tốt đối với sức khỏe con người. Lượng axit amin citrulline có trong dưa hấu có thể được chuyển hóa thành arginine giúp nâng cao sức khỏe của "cậu bé". Không một số vậy, các dòng quả mọng nước cũng có tác dụng giúp làm tăng kích thước dương vật, từ đấy giúp dâm dục một cách kịp thời.

Bởi vì thế, đấng mày râu lúc muốn cải thiện chiều dài dương vật có thể ăn dưa hấu và một số loại hoa quả này, khá đơn giản phải không nào! Ngoài dưa hấu, chuối thì chanh, táo, cam... Cũng là những loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như giúp làm tăng chiều dài cậu bé.

- Hành tây

Hành tây cũng là mẫu thực phẩm giúp lưu thông máu tới dương vật định kỳ, giúp ngăn chặn hiện tượng đông máu trong cơ thể. Đối với các đàn ông đang có ý định cải thiện kích cỡ súng ống thì có thể chế biến hành tây thành món ăn thường ngày.

- Cá hồi

Cá hồi là thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Cá hồi từ lâu được nhận ra là một loại cá chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Trong cá hồi chứa arginine có khả năng sản sinh ra hormone nội tiết tố giúp làm giãn nở các mạch máu. Như vậy, lượng máu sẽ được vận chuyển đến dương vật lúc "cậu nhỏ" ở trạng thái cương cứng nhiều hơn.

Trong cá hồi còn chứa axit béo Omega-3 có tác dụng tăng lưu lượng máu đến cơ thể cũng như giúp ngăn chặn hiện tượng vón cục ở máu. Cá hồi cùng những mẫu cá khác tóm lại đều có tác dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe con người.

- Bông cải xanh

Bông cải xanh tuy không còn có tác dụng hiệu nghiệm trong việc làm tăng kích cỡ dương vật thế nhưng nó lại được nhận ra bởi giúp tăng cường cơ bắp vùng chậu. Đấng mày râu lưu ý rửa dòng rau này thật kỹ với nước do nó trồng ngoài đất nên chứa rất nhiều chất bẩn, bụi bẩn.

- Thịt bò

Thịt bò chứa hàm lượng vitamin B, kẽm và creatine vừa có tác dụng giúp cơ bắp phát triển, vừa có tác dụng giúp ngoại hình của súng ống trở nên dễ nhìn hơn. Mẫu thịt này có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc trưng là đối với một số đàn ông. Có khả năng chế biến món ăn kết hợp thịt bò cũng như bông cải xanh hay hành tây khá ngon miệng.

- Sữa chua ít béo

Sữa chua ít béo có tác dụng giúp cải thiện kích thước dương vật. Nguyên do là bởi sữa chua ít béo thường chứa một lượng protein hoàn chỉnh rất cao nên khi dùng dòng thực phẩm này sẽ giúp tăng kích cỡ dương vật mà không lo bị tăng cân.

- Chocolate đen

Từ lâu, chocolate đen đã là một món ăn yêu thích của không ít người, bởi hương vị thơm ngon đặc thù của chính nó. Trong chocolate có chứa chất flavonoid giúp gia tăng sinh hoạt tình dục và giúp tăng lượng máu đến dương vật.

đặc thù là loại sô cô la đen bởi ngoài hương vị đặc trưng, thơm ngon nhất mà nó còn chứa không ít chất chống oxy hóa, chứa nhiều lượng cacao cùng một lượng đường nhỏ. Việc xài sô cô la đen mang đến khá nhiều công dụng cho sức khỏe, đủ để cung cấp năng lượng cho chúng ta.

- Hạt bí

Hạt bí nghe có vẻ nhỏ bé tuy nhiên chúng lại có siêu năng lực đặc biệt giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường sức khỏe cho phái nam, từ đó giúp gia tăng chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.

Trong loại hạt này chứa không ít vitamin E, kẽm, photpho, selenium, magie... Cực kỳ tốt trong việc giúp đỡ làm tăng chiều dài dương vật.

Ngoài các thực phẩm đề cập trên, phái mạnh cũng có khả năng dùng một số loại thực phẩm như tỏi, cua biển, những loại thịt đỏ, thịt dê, thịt lợn, sữa, trứng... Cũng có tác dụng tốt trong việc làm tăng tăng chiều dài cậu nhỏ.

Xem thêm thông tin sức khỏe đời sống 24h

Những cách nào tăng kích thước cậu nhỏ bằng phẫu thuật chất lượng an toàn

Chia sẻ cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không, nên thực hiện ở đâu

CÁC LỜI KHUYÊN LÚC PHÁI NAM MUỐN TĂNG KÍCH THƯỚC CẬU NHỎ

Tập thể dục thể thao giúp tăng kích thước cậu nhỏ

Để giúp đỡ tăng chiều dài dương vật, bạn nam cũng nên tiến hành những lời khuyên dưới đây:

✔ Tránh sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cafe....

Đàn ông thường sử dụng nhiều lần một số chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu, cafe... Không chỉ có hại cho sức khỏe mà nó còn có hậu quả nhiều đến sức khỏe âu yếm của cánh mày râu. Các chất kích thích thường khiến quy trình vận chuyển máu đến dương vật kém đi, ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật, cực kỳ có hại. Chính cho nên, đàn ông hãy giảm thiểu xài một số loại chất này.

✔ Tập thể dục tối thiểu 30 phút hằng ngày

Hãy tập luyện lối sống tập thể dục thể thao thường ngày, tối thiểu là dành ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện những bài tập phù hợp. Tập thể dục không chỉ giúp cơ thể săn chắc, tăng cường sức khỏe mà nó còn giúp cải thiện máu tới dương vật, tăng thời gian cương cứng của cậu bé, giúp cải thiện kích cỡ dương vật một cách kịp thời, hiệu nghiệm.

✔ Giảm mỡ bụng trông dương vật to hơn

Theo một khảo sát, các người có mỡ bụng, bị béo phì, đặc thù nếu có vòng eo trên 102cm thì chất lượng cũng như số lượng tinh trùng sẽ thấp hơn so với các người có vòng eo ổn định, không có mỡ. Việc có mỡ thừa ở bụng sẽ tác động trực tiếp tới đời sống sinh sản của cánh mày râu, nó còn ảnh hưởng đến chiều dài của súng ống. Vì vậy, nam giới buộc phải xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, có công nghệ, tăng cường tập thể thao thể thao hàng ngày để giúp mẫu bỏ đi phần mỡ thừa trông xấu xí.

✔ Tỉa bớt lông mu nhìn của quý quá lớn hơn

Đây cũng là một trong những "thủ thuật" mà cánh mày râu cần để ý, nên đều đặn tiểu phẫu cắt tỉa lông mu để giúp súng ống có thể phát triển định kỳ hơn, giúp "súng ống" có một thân hình dễ nhìn, đẹp mắt hơn.

Mong rằng một số thông tin về video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ sẽ mang lại nhiều chia sẻ bổ ích dành cho không ít nam giới giúp bạn cải thiện được kích thước.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02838635512

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

arrow
arrow
    全站熱搜

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()