close

Địa chỉ phòng khám nam khoa quận 12 nào tốt? Tại khu vực quận 12, có rất nhiều phòng khám nam khoa với chất lượng không giống nhau khiến cho nam giới hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Top địa chỉ các phòng khám nam khoa quận 12 uy tín an toàn

Phòng khám nam khoa quận 12

Nhu cầu tìm kiếm các phòng khám nam khoa quận 12 ngày một tăng tuy vậy bởi vị trí rất xa trung tâm thành phố nên mật độ các phòng khám tư đạt chuẩn chất lượng cao thưa thớt hơn những quận trung tâm.

Tuy nhiên, các cánh mày râu vẫn có thể tham khảo các địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy sau đây:

Bệnh viện Quận 12

Bệnh viện Quận 12 là địa chỉ thăm khám nam khoa tin cậy, là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn vững vàng, chuyên nghiệp trong nghề, với sự cảm thông tâm lý người mắc bệnh, luôn tư vấn và dẫn ra không ít phương pháp hợp lý, hiệu nghiệm.

Địa chỉ: số 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, tphcm

Khám nam khoa tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức 2

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao cùng với cơ sở y tế vật chất tối tân, hứa hẹn không ngừng phấn đấu để dùng cho công cuộc khám bệnh điều trị bệnh tốt hơn. Bệnh viện Hồng Đức là một trong những nơi khám chữa trị bệnh nam khoa đáng tin cậy được không ít người chọn lựa.

Địa chỉ: Khu phố 3,Phường An Phú Đông,Quận 12 , TP.HCM

Khám nam khoa ở Bệnh viện An Sương

Bệnh Viện An Sương là địa chỉ khám bệnh tin cậy cho các cánh mày râu có nhu cầu khám nam khoa tại quận 12. Bệnh Viện đã thực hiện thành công cho một số ca bệnh từ đơn giản đến phiền phức như khám và điều trị những vấn đề về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, thăm khám sức khỏe tổng quát, sức khỏe sinh sản, điều trị sỏi thận, thăm khám vô sinh,...

Địa chỉ: 171/3 KP3, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM

Khám bệnh nam khoa tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn

Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện đa khoa với đa dạng lĩnh vực chuyên môn, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại cũng như dịch vụ y tế hiện đại.

Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Phần trên là một số bệnh viện thăm khám nam khoa đáng tin cậy được không ít đấng mày râu chọn lọc. Mặc dù vậy vì là bệnh viện nên tình trạng đông đúc và xếp hàng chờ đợi là các vấn đề hay gặp tại các địa chỉ này. Như vậy, lúc có nhu cầu khám bệnh tại các địa chỉ này, người bệnh nên chuẩn bị thời gian cũng như bảo quản tài sản cá nhân.

Bên cạnh đó, lúc có nhu cầu thăm khám nam khoa cơ bản thì bạn cũng có thể cùng tìm hiểu những phòng khám tư sau:

Phòng khám Đa Khoa Chợ Cầu

Địa chỉ là: C95 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, tphcm

Khám bệnh nam khoa ở phòng khám Đa Khoa Phước Thịnh

Địa chỉ: 297 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Thanh Hồng

Địa chỉ: 544 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, tphcm

Khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa Tâm Phúc

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, tphcm

Phòng khám Đa Khoa Anh Dũng

Địa chỉ: 31/4D Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Bạn có thể muốn biết:

Chi tiết chi phí khám nam khoa quận 12 bao nhiêu tiền - Tin mới

Thông tin phòng khám nam khoa quận 2 uy tín

Thăm khám nam khoa hiệu quả ở phòng khám đa khoa Nam Việt tô hiến thành

Khá nhiều đấng mày râu tại địa bàn quận 12 tìm kiếm những phòng khám nam khoa chuyên sau cũng như tìm đến các quận trung tâm. Đa khoa Nam Việt là cơ sở thăm khám nam khoa chuyên sâu được nhiều phái mạnh tin tưởng lựa chọn.

Có không ít ưu thế nổi trội như:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp, trình độ cao và có nhiều kinh nghiệm khám trị bệnh nam khoa.

- Môi trường khám rộng rãi, thoải mái với đầy đủ tiện nghi. phòng khám Nam Việt tô hiến thành có đủ cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị y tế tiên tiến, được diệt khuẩn bảo đảm an toàn và hiệu quả thăm khám.

- Luôn cập nhật cũng như ứng dụng những phương pháp tối tân vào việc khám trị bệnh nam khoa như: kỹ thuật miễn dịch đường tiểu CRS, tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

- Nhân viên y tế tận tâm, chu đáo và tạo cảm giảc sảng khoái cho người mắc bệnh lúc tới khám chữa trị bệnh.

- Mức chi phí chữa trị được niêm yết theo quy định của Sở y tế. Từng khoản thu chi đều công khai, rõ ràng và minh bạch . Bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo cho người bị bệnh trước lúc thực hiện áp dụng.

- Thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

- Giờ phục vụ linh hoạt từ 8:00 đến 20 giờ tối hằng ngày, kể cả lễ tết.

Các sai lầm hay gặp ở bệnh nhân nam khoa

Trong các năm vừa rồi, bởi tác động của thói quen thiếu khoa học, lười vận động cùng chế độ sinh hoạt không khoa học, chuyện yêu không lành mạnh,… làm cho những bệnh lý nam khoa ngày một tăng lên nhanh chóng, ở mọi độ tuổi. Nổi trội nam giới trong độ tuổi sinh sản có tỉ lệ mắc bệnh cao nhất, chiếm 68%.

Theo những bác sĩ phòng khám nam Việt thì họ đã gặp rất nhiều hiện tượng và có khá nhiều người bệnh nam khoa đến thăm khám với hiện tượng bệnh rất nặng. Một số tình trạng này đều mắc phải các sai lầm không đáng có sau đây:

➔ Giấu bệnh: Lúc đề cập đến bệnh nam khoa, bạn nam thường có những thái độ e ngại do chúng xảy ra ở vùng khá nhạy cảm nên họ thà chịu đựng “sống chung với bệnh” còn hơn là việc đi khám.

➔ Tự chữa bệnh: Với những tâm lý e ngại nên họ tự tìm cách chữa trị tại nhà hay mua thuốc quảng cáo trên mạng, thuốc đông y về uống… mà không còn có sự khám bệnh rõ hiện tượng bệnh từ bác sĩ, khiến bệnh càng ngày càng trở lên nặng nề.

➔ Chữa tại phòng khám đa khoa kém chất lượng: Vì tâm lý ngại ngùng hay sợ tốn kém, không ít người bị bệnh đã tìm đến một số đa khoa nhỏ lẻ, tuyệt đối không cấp phép để khám… gây ra hiện tượng “tiền mất tật mang”.

➔ Nghĩ rằng bệnh tự khỏi: Tâm lý phái nam thường bỏ qua bệnh nam khoa chỉ là chuyện nhỏ, vài ngày sẽ khỏi. Tuy nhiên, đa số những hiện tượng bệnh chẳng thể tự khỏi nếu không can thiệp điều trị đúng cách.

Với một số tác nhân vừa phân tích, một số chuyên gia khuyên nam giới khi có biểu hiện bệnh lý buộc phải tự giác đi khám bệnh càng sớm càng tốt để gia tăng hiệu nghiệm điều trị. Cùng với đó, buộc phải sáng suốt trong việc chọn lọc địa chỉ tin cậy để khám, bảo vệ đảm bảo cho sức khỏe.

Bài viết phía trên là những thông tin về phòng khám nam khoa quận 12 tin cậy, mong rằng sẽ hỗ trợ bạn tìm được địa chỉ khám bệnh nam khoa thích hợp. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc và muốn được tư vấn hay đặt hẹn khám bệnh vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()