close

Các chứng bệnh nam khoa là nỗi lo âu với nhiều cánh mày râu hiện tại, vì vậy khi tìm ra những biểu hiện bất bình thường nên thăm khám sớm. Vậy phòng khám nam khoa quận 6 nào chất lượng, cùng tham khảo rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Các tiêu chí lựa chọn phòng khám nam khoa tin cậy

Để lựa chọn được những cơ sở tin cậy, bạn nam có thể tham khảo các yếu tố chất lượng sau đây:

➔ Cơ sở được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực nam học từ Sở Y Tế.

➔ Đảm bảo có đầy đủ những máy móc và trang thiết bị y tế quan trọng, tiên tiến.

➔ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa tri thức cao, giàu kinh nghiệm và có tâm.

➔ Chi phí được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định. Thêm vào đó, từng mức chi phí kiểm tra cũng cần được thông báo kỹ lưỡng cho bệnh nhân trước khi thực hiện.

➔ Quá trình thăm khám chữa trị bệnh khoa học, mau chóng cũng như tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

➔ Hồ sơ bệnh án được bảo mật để bảo đảm lòng tin cho bệnh nhân.

Thông tin thêm: Chi phí khám nam khoa quận 6 khoảng bao nhiêu hiện nay

Tổng hợp phòng khám nam khoa Quận 6 chất lượng hiệu quả

Phòng khám nam khoa quận 6

Một số căn bệnh nam khoa thường rất khó tìm ra và tác động không nhỏ đến sức khỏe, vì thế thăm khám càng sớm càng tốt. Sau đây là danh sách những phòng khám nam khoa quận 6 những quý ông có thể tham khảo.

Phòng khám nam khoa Quận 6 BS. Nguyễn Tân Cương

Bác sĩ Nguyễn Tân Cương hiện đang công tác tại lĩnh vực Nam khoa - Tiết niệu của bệnh viện Đại học Y Dược HCM. Với sự dày dặn kinh nghiệm trong công tác khám bệnh chữa trị bệnh, tinh thần trách nhiệm và tay nghề cao, đề ra phương pháp chữa tốt nhất và có ích nhất cho người bệnh, cùng với sự nhiệt tình, gần gũi cũng như sẵn sàng trao đổi mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

Một số dịch vụ khám nam khoa vượt trội tại phòng khám BS Nguyễn Tân Cương như viêm nhiễm bàng quang cấp, viêm niệu đạo cấp không do lậu, viêm nhiễm tuyến tiền liệt…

Địa chỉ: Số 407 Hậu Giang, P.11, Quận 6, TPHCM

Phòng khám nam khoa Quận 6 BS. Nguyễn Vũ Mỹ Linh

BS. Vũ Linh hiện đang là trưởng khoa Sản - bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ chuyên khoa có thâm niên nhiều năm trong nghề, sự nhiệt tình cũng như chu đáo với người mắc bệnh. Bác sĩ chuyên tư vấn và giúp hiệu quả các vấn đề liên quan đến nam khoa, hiếm muộn vô sinh.

Vì vậy, những cặp vợ chồng muộn con có nhu cầu thăm khám tiền sản, thăm khám cũng như tư vấn tiền hôn nhân, khám bệnh hiếm muộn… có thể tham khảo đa khoa của BS. Linh để được hỗ trợ tốt.

Địa chỉ: Số 426/1B Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Khám nam khoa tại BS. Thân Trọng Thạch

Bác sĩ Trọng Thạch được biết đến là một bác sĩ chuyên điều trị hiếm muộn tri thức cao, giải quyết các vấn đề nam khoa liên quan. Phòng khám ngoài giờ bác sĩ Thạch là nơi nhiều cặp vợ chồng tìm đến thăm khám hiếm muộn, vô sinh, mong muốn khắc phục vấn đề về sức khỏe sinh sản và chào đón đứa con của mình.

Ngoài chuyên môn, bác sĩ Thạch cũng quan tâm đầu tư về máy móc - thiết bị y tế tiên tiến; phòng khám sạch sẽ, tiện nghi… đáp ứng tốt về nhu cầu khám bệnh chữa bệnh cho người bệnh.

Địa chỉ: Số 64A5 Bà Hom, P13, Quận 6, tphcm

Phòng khám nam khoa Quận 6 ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Bác sĩ Hương là một trong các vị bác sĩ chuyên khoa danh tiếng trong lĩnh vực hiếm muộn. Ngày nay, bác sĩ Hương đang đảm nhận chức Phó trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, thái độ làm việc ân cần,... Phòng khám BS. Hương được đông đảo những cặp vợ chồng hiếm muộn ở quận 6 và một số quận/tỉnh thành lân cận tphcm tìm đến điều trị cũng như đánh giá cao.

Địa chỉ: Số 293/3 Bình Tiên, P.8, Q. 6, HCM

Một số phòng khám nam khoa quận 6 kể trên về cơ bản chỉ chữa được một số bệnh lý bình thường, khám về vô sinh - hiếm muộn cho một số cặp đôi. Nếu như danh sách trên vẫn không thể đáp ứng nhu cầu thăm khám nam khoa, quý ông có thể cân nhắc phòng khám đa khoa Nam Việt.

Phòng khám đa khoa Nam Việt - Địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt nhất

Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín với không ít điểm mạnh vượt trội như:

☛ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa là nơi hội tụ nhiều đội ngũ bác sĩ tri thức cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh chữa nam khoa và từng công tác tại không ít bệnh viện khá lớn.

Hơn nữa, họ còn định kỳ được đi học tập, tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao trình độ, cập nhật phương pháp mới giúp khắc phục bệnh hiệu nghiệm, an toàn và ngay lập tức nhất.

☛ Cơ sở vật chất tối tân

Hầu như trang thiết bị máy móc y tế tại đa khoa đều được nhập khẩu từ đi đầu y tế như Mỹ, Hàn, Nhật, Singapore nên đảm bảo quá trình chẩn đoán, kiểm tra, chữa trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí thời gian, chi phí cho cánh mày râu.

Bên cạnh đó, đa khoa Nam Việt cũng đầu tư đầy đủ một số phòng chức năng như phòng khám bệnh, phòng thủ thuật vô trùng, phòng xét nghiệm, phòng thuốc, phòng hồi sức, phòng truyền dịch… khang trang, tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.

☛ Áp dụng không ít công nghệ trị mới

Không chỉ ứng dụng thành thạo các cách trị bệnh nam khoa truyền thống mà phòng khám Nam Việt tô hiến thành thống kê, đổi mới, cập nhật những cách chữa trị bệnh hiện đại nhằm khắc phục những nhược điểm của cách cũ, mang lại hiệu nghiệm điều trị cao, bảo đảm hơn cho bệnh nhân.

☛ Mức giá điều trị hợp lý

Các khoản tiền khám điều trị bệnh nam khoa tại đây đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định nên đảm bảo khá phù hợp với nhiều người.

☛ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

- Thủ tục khám đơn giản, nhanh chóng, chẳng phải xếp hàng.

- Đội ngũ chuyên gia, y tá, chăm sóc luôn thân thiện, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái với người bệnh.

- Thông tin hồ sơ bệnh án của người bị bệnh được giữ kín tuyệt đối.

- Có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính, khám bệnh vào cuối tuần, lễ Tết vô cùng tiện lợi.

- Phòng khám Nam Việt Q10 xây dựng hệ thống tư vấn nam khoa cũng như đặt hẹn thăm khám online miễn phí 24/7 với nhiều quyền lợi ưu tiên như: được tuyển lựa thời gian thăm khám, ưu tiên khám bệnh trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám bệnh lâm sàng, được đề nghị chuyên gia điều trị,...

Khi phát hiện các dấu hiệu bất bình thường ở vùng nhạy cảm, quý ông nên khám bệnh tại những cơ sở chuyên khoa chuyên khoa để đem đến hiệu quả tốt nhất. Phía trên là danh sách các phòng khám nam khoa quận 6 chất lượng, hy vọng sẽ giúp phái mạnh tìm được địa chỉ khám bệnh thích hợp. Nếu bạn muốn được tư vấn nam khoa, vui lòng liên hệ số điện thoại hay khung chat ở dưới.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()