close

Hiện nay, những bệnh liên quan đến vùng kín tiến triển rất nhanh chóng cũng như phức tạp do vậy việc tự giác khám giúp cả nam và nữ phòng tránh và bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn. Vậy ở quận 1 có các phòng khám nam khoa nào tin cậy, cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết bên dưới.

Khám nam khoa gồm những gì?

Lúc có nhu cầu khám nam khoa, người bệnh cũng nên tìm hiểu quy trình khám bệnh phổ biến thường có các bước gì để chuẩn bị tâm lý, giảm bớt mất thời gian. Cụ thể:

➔ Xét nghiệm tổng quát

Thứ nhất trước lúc thăm khám kỹ lưỡng thì bác sĩ sẽ hỏi người bệnh những suy tư liên quan tình trạng sức khỏe như về tiền sử bệnh lý, các loại thuốc sử dụng chữa trị, có dấu hiệu không bình thường ra sao… thêm vào đó thì bạn còn được đo một số chỉ số như huyết áp, nhịp tim, cân nặng…

➔ Khám vùng nhạy cảm

Sau quá trình trên, bệnh nhân sẽ được khám bệnh cơ quan sinh dục mục đích đánh giá sơ bộ hiện tượng bệnh lý qua một số thương tổn ở bên ngoài. Nếu bạn bị viêm nhiễm vùng kín,… buộc phải được thăm khám kỹ lưỡng.

➔ Tiến hành các xét nghiệm liên quan cần thiết

Để có khả năng chẩn đoán một cách chính xác thì y bác sĩ đề nghị bạn tiến hành những kiểm tra quan trọng như xét nghiệm máu, tinh dịch, niệu đạo, tử cung, nước tiểu,…

➔ Đưa ra chẩn đoán về bệnh

Sau lúc có kết quả y bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán hiện tượng sức khỏe của bạn. Hơn nữa thông qua đó tư vấn phương pháp chữa trị cũng như cả các lưu ý để an tâm việc chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất. Còn nếu như khám bệnh xong cho rằng phái nam có sức khỏe tốt thì sẽ kết thúc quá trình.

➔ Chữa bệnh

Dựa theo từng bệnh lý, giai đoạn mà y bác sĩ tư vấn phương pháp chữa hiệu quả. Để an tâm đem lại hiệu nghiệm tối ưu thì người mắc bệnh bắt buộc lưu ý trong việc tuân thủ đúng theo hướng dẫn mà y bác sĩ dẫn ra.

➔ Tái thăm khám nếu có lịch hẹn

Ngay cả khi bạn thấy khỏi bệnh nhưng nếu có lịch hẹn thì nhất thiết phải tái khám. Mục đích chính là chữa trị tận gốc về mầm bệnh và giảm bớt tái phát. Nếu bạn thấy có không bình thường cần phải đến phòng khám bác sĩ sẽ xét nghiệm lại.

Thông tin thêm: Chi phí khám nam khoa quận 1 mất bao nhiêu

Giới thiệu phòng khám nam khoa Quận 1 tin cậy hiệu quả

Phòng khám nam khoa quận 1 uy tín

Khám bệnh nam khoa là nhu cầu của không ít nam giới ngày nay, thế nhưng tuyển lựa được phòng khám nam khoa quận 1 chất lượng không dễ dàng.

Phòng khám đa khoa Nam Việt là một trong một số địa chỉ y tế đáng tin cậy lâu đời trong việc khám chữa trị các bệnh nam khoa phụ khoa hội tụ đầy đủ các yếu tố một phòng khám đáng tin cậy, chất lượng. Cụ thể là:

- Tập trung đội ngũ y bác sĩ nam khoa trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa trị bệnh nam khoa.

- Luôn dẫn đầu trong việc đầu tư cơ sở y tế vật chất, trang bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài vào thăm khám trị liệu bệnh.

- Quá trình khám và chữa trị bệnh tại phòng khám đa khoa nam việt chuyên nghiệp, hiệu quả, áp dụng kỹ thuật điều trị hiện đại.

- Phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả, đem đến kết quả cao mà không mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

- Mức giá khám điều trị bệnh tại phòng khám nam việt thích hợp được niêm yết minh bạch theo đúng quy định.

- Giờ phục vụ linh hoạt từ 8h00 đi 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

- Mọi hồ sơ bệnh án đều được bảo mật.

➥ Để có kết quả thăm khám nam khoa tốt nhất thì người bị bệnh cần tuyển lựa được địa chỉ phòng khám nam khoa tin cậy và tốt nhất.

Bài viết trên đây là những thông tin mách nhỏ về phòng khám nam khoa quận 1, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ tin cậy khám bệnh.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()