close

Khám sức khỏe càng ngày càng được nhiều người dân quan tâm, mặc dù vậy để đem lại kết quả tốt nhất lại căn cứ việc chọn lọc địa chỉ khám uy tín. Tại TP.HCM, Phòng khám Nam Việt tô hiến thành là cơ sở khám chuyên khoa với không ít điểm mạnh nổi bật. Cùng tham khảo thêm hơn trong bài viết dưới đây.

Phòng khám Nam Việt Tô Hiến Thành uy tín tốt nhất

Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn cố gắng giảm bớt tối đa stress chi phí cho người bệnh, thế nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thăm khám chữa bệnh chất lượng cao. Chính là điều mà đa khoa Nam Việt đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng toàn bộ người bị bệnh. Để tạo dựng được độ có tiếng và chất lượng khám trị bệnh, phòng khám nam việt tô hiến thành từ khi thành lập và dẫn vào hoạt động tới nay luôn đáp ứng đầy đủ một số tiêu chí sau:

Được Sở y tế cấp phép hoạt động

Đa khoa Nam Việt được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy hợp pháp và dưới sự giám sát, thanh tra định kỳ của cơ quan khả năng. Chuyên khám bệnh cũng như chữa trị về Nam khoa, thai phụ khoa, Bệnh xã hội, Da liễu, ở hậu môn – Trực tràng,...

Đội ngũ y bác sĩ khám bệnh giỏi và kinh nghiệm

Hội tụ nhiều bác sĩ, y bác sĩ chuyên nghiệp đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Không ít bác sĩ chuyên khoa từng tu nghiệp nước ngoài và công tác tại các BV lớn trong ngoài nước. Bác sĩ chuyên khoa p.khám không chỉ tri thức cao về chuyên môn mà còn tận tâm, hết lòng với người bị bệnh, luôn sẵn sàng lắng nghe cũng như tiết lộ mọi tâm tư cùng bệnh nhân. Giúp người bị bệnh tin tưởng, cởi mở trao đổi mọi vấn đề sức khỏe, bệnh lý thầm kín. Từ đó, b.sĩ có thể nắm rõ hiện tượng tình huống sức khỏe, đưa ra chẩn đoán bệnh cũng như liệu trình chữa hợp lý nhất.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cũng như đầy đủ hiện đại

Phòng khám tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, vùng trung tâm quận 10 đắt địa, có cơ sở y tế hạ tầng sang trọng, tối tân. Với đầy đủ một số phòng chức năng tiện nghi như: p.khám bệnh, phòng siêu âm, phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng. Đem đến cho người bị bệnh cảm giác sảng khoái, không tù túng, đông đúc chật chội như tại những bệnh viện công lập.

Kỹ thuật y khoa cũng như trang bị y tế hiện đại

Để đảm bảo mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng cũng như hiệu quả. phòng khám nam việt tô hiến thành đã đầu tư nhập khẩu số đông thiết bị máy móc, máy siêu âm, kiểm tra, trang bị y tế từ một số nước có nền y học phát triển như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ,…

Một số máy móc, dụng cụ y tế đều được định kì xét nghiệm cũng như khuẩn trùng cẩn thận trước lúc dẫn vào khám bệnh điều trị cho người mắc bệnh. Để an toàn bảo đảm không lây lan bệnh chéo.

Chất lượng cao, khoản chi phí bình dân thích hợp

Nhằm hướng tới mục tiêu chăm sóc tình huống sức khỏe toàn dân. Và thông cảm rõ nỗi đau bệnh tật thế nhưng vẫn phải hoang mang, suy tư về vấn đề viện phí. đa khoa nam việt đã gắng cố xây dựng chính sách chi phí bình dân hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đại đông đảo người dân.

Các hạng mục thăm khám, kiểm tra, điều trị bệnh…Đều nằm trong khoản tiền quy định của Sở Y tế cũng như có bảng giá niêm yết rõ ràng, công khai. Sẵn sàng xuất hóa đơn có mộc đỏ minh bạch lúc người bệnh có yêu cầu.

Luôn được b.sĩ cân đề cập kỹ càng để đưa phương thức trị tối ưu giúp người bị bệnh vừa đảm bảo được hiệu quả trị vừa tiết kiệm thấp nhất. Tuyệt đối nhắc không với thực trạng vẽ bệnh moi tiền đang gây nhiều nhức nhối hiện nay.

Trước lúc thực hiện chữa, y bác sĩ sẽ thông báo, bàn bạc chi tiết để người mắc bệnh nắm rõ về tất cả các khoản tiền. Có khả năng an toàn điều trị bệnh sẽ không có thêm bất kỳ khoản chi phí nảy sinh nào trong quá trình chữa.

Phòng khám đa khoa: Tạo niềm tin yêu từ nhiều ưu điểm nổi trội

Phòng khám Nam Việt được xây dựng theo mô hình phòng khám chuyên khoa quốc tế, suy ra mọi thủ tục hành chính cũng như quy trình khám bệnh chữa bệnh đều được diễn ra công nghệ, nhanh chóng, nhân viên y tế hướng dẫn tận tình giúp rút rất ngắn tối đa thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Với hệ thống tư vấn bệnh trực tuyến cũng như đặt hẹn 24/24, đã giúp giảm tải hiệu quả hiện tượng quá tải người bị bệnh trong cùng một khung giờ. Giúp người bị bệnh có khả năng tự giác sắp xếp thời gian tới khám bệnh cũng như không cần xếp hàng chờ đợi lâu đến là có thể vào thăm khám ngay.

Mọi thông tin hồ sơ bệnh án sẽ được phòng khám chuyên khoa cam kết bảo mật tuyệt đối để giảm thiểu hậu quả tới cuộc đời, công việc cá nhân người mắc bệnh.

Phòng khám đa khoa Nam Việt khá tự hào là một trong các đơn vị tiên phong giúp người bệnh được trải nghiệm chất lượng y tế cao cũng như dịch vụ phục vụ kỹ càng với khoản phí bình dân, hợp lý.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()