Trường hợp nam giới bỗng nhiên cảm nhận đau buốt khi xuất tinh khiến họ lo lắng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục mà còn tiềm ẩn nhiều hiểm nguy. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

Đau buốt khi xuất tinh là bị gì?

Đau buốt khi xuất tinh là trong quá trình chuyện chăn gối, tới lúc xuất tinh, bạn nam không đạt cực khoái mà lại cảm thấy đau ở dương vật, tinh hoàn, niệu đạo hay hội âm (vùng nằm giữa ở vùng hậu môn với vùng nhạy cảm ngoài).

Cảm giác đau này khá dễ biết, đôi khi, nó sẽ lan ra khu vực bẹn, vị trí chậu, vị trí bụng dưới và cả lưng. Đây được xem là dấu hiệu khác thường trong quan hệ tình dục mà đàn ông không thể nào xem nhẹ.

Nguyên nhân nam giới bị đau buốt khi xuất tinh?

Nam giới bị đau buốt khi xuất tinh

Trong một số tình trạng đau buốt khi xuất tinh là do tổn thương thực thể. Hay nói phương pháp khác, là bởi những tác động từ bên ngoài, chẳng hạn như chấn thương do tai nạn. Cũng không xóa bỏ khả năng cánh mày râu thủ dâm quá độ, không đúng cách, gây ra tổn thương lên dương vật.

Nhưng, cảm giác đau buốt trong khi xuất tinh cũng có thể là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý, bao gồm:

Viêm đường tiết niệu

Lúc xuất tinh, nếu cảm thấy đau rát ở niệu đạo, kèm theo đó là sự căng tức cũng như rất khó chịu ở vùng lưng hay bụng dưới thì có khả năng bạn đã bị viêm đường tiểu. Viêm đường tiết niệu có khả năng làm xuất hiện một số triệu chứng khác nữa, chẳng hạn như tiểu rắt, tiểu buốt, tương đối khó tiểu, tiểu chảy máu, tiểu ra mủ,…

Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là cấu trúc khá quan trọng của bộ phận sinh sản đàn ông với nhiệm vụ sản sinh tinh dịch. Tuyến tiền liệt bị sưng viêm sẽ tác động lớn đến chất lượng và số lượng tinh dịch. Song song, gây ra cảm giác đau rát, rất khó chịu khi xuất tinh. Nếu bị viêm tuyến tiền liệt, phái mạnh bắt buộc theo dõi cũng như điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, hạn chế biến chứng nguy hiểm về sau (ung thư tuyến tiền liệt).

Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn

Không tương đối khó để nhận biết bạn đang bị viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn. Do lúc này, bạn sẽ cảm thấy tinh hoàn bị sưng to, kèm theo đó là đau tức. Cảm giác đau càng rõ rệt khi đi lại, đứng lên ngồi xuống, đặc biệt là trong quy trình giao hợp, khi xuất tinh.

Viêm túi tinh

Nếu như bị viêm túi tinh thì bạn có thể không đau lúc thực hiện “màn dạo đầu”. Thế nhưng, khi xuất tinh, túi tinh co bóp mạnh để tiến hành phóng tinh thì cảm giác đau rất rõ, kéo dài từ ống dẫn tinh xuống dương vật cũng như lan ra khu vực chậu. Kèm theo đó, tinh dịch không được phóng thành dòng, mà sẽ rỉ từng giọt. Trong tinh dịch có lẫn mủ và máu.

Nguy cơ bị bệnh lây nhiễm đường tình dục

Phái mạnh có đời sống tình dục không lành mạnh, định kỳ quan hệ ngoài luồng sẽ khá dễ mắc một số bệnh lây nhiễm xã đường tình dục. Bởi vậy, nếu như xuất tinh bị đau buốt, kèm theo cảm giác ngứa, sưng bộ phận sinh dục thì cũng có thể bạn đã mắc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, mào gà, giang mai,…

Phái mạnh bị xuất tinh đau buốt có hiểm nguy không?

Cảm giác đau rát, tương đối khó chịu lúc xuất tinh nếu như kéo dài sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy không mong muốn. Như:

  • Phái nam không đạt cực khoái, khiến chất lượng “cuộc yêu” bị suy giảm.
  • Không ít lần không đạt cực khoái sinh ra chán nản, không muốn chuyện yêu.
  • Không quan hệ tình dục khiến cho nhu cầu sinh lý không thể nào đáp ứng, tác động nghiêm trọng tới sức khỏe, tinh thần, công việc,…
  • Đời sống vợ chồng nguội lạnh, việc không mang đến hạnh phúc và thăng hoa cho người bạn ân ái khiến cho đấng mày râu phát sinh không ít cân nhắc phức tạp, thiếu tự tin, mất bản lĩnh.
  • Hiện tượng đau buốt khi xuất tinh cảnh báo nhiều bệnh lý. Nếu kéo dài sẽ tác động đến khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Nặng hơn là dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, giảm tuổi thọ.

Bạn nam nên làm gì khi bị xuất tinh bị đau buốt

Cách chữa đau rát khi xuất tinh

Để giảm thiểu một số tác hại và tác hại nói trên, bất kỳ sự bất bình thường nào trong lúc giao hợp, đấng mày râu cũng không được xem nhẹ, cũng như đau buốt khi xuất tinh cũng không ngoại lệ.

Khi gặp hiện tượng đau này, bạn nên lưu ý đọc bản thân mình đã từng bị đau do vậy lần nào hoặc chưa.

- Nếu đây là lần thứ nhất cũng như đi tiểu không kèm theo cảm giác đau buốt thì có thể bạn đang gặp các thương tổn bên ngoài.

Lúc đó, bạn nên để “của quý” trong trạng thái thả lỏng và giảm bớt những va chạm, thậm chí nên giảm thiểu quan hệ trong một tuần.

Bạn cũng để ý cần giữ vệ sinh sạch sẽ cho “cậu nhỏ”, không nên mặc quần lót cũng như quần dài vô cùng chật vì sẽ khiến cho dương vật luôn ở trong trạng thái bị đè nén, lúc quan hệ dễ gặp cảm giác đau.

- Nếu như xuất tinh bị đau diễn ra định kỳ và kèm một số triệu chứng khác thường, bạn nên thăm khám y bác sĩ nhanh chóng để biết xác thực tác nhân dẫn tới bệnh và điều trị ngay lập tức.

Bạn có thể muốn biết:

Top 10 Phòng khám nam khoa Quận 12 uy tín nhất https://timduongdi.com/tin-suc-khoe/top-10-phong-kham-nam-khoa-quan-12-uy-tin-nhat

Top 10 Phòng khám nam khoa Thủ Đức uy tín nhất https://timduongdi.com/tin-suc-khoe/top-10-phong-kham-nam-khoa-thu-duc-uy-tin-nhat

Các cách phòng tránh đau buốt sau khi quan hệ ở đấng mày râu

Bạn có khả năng tiến hành các giải pháp dưới đây để giảm bớt bị đau dương vật sau khi quan hệ tình dục:

  • Tránh những hoạt động âu yếm vô cùng mạnh hoặc thô bạo.
  • Giảm bớt một số sản phẩm chuyện chăn gối có khả năng gây nên kích ứng.
  • Biết về các bệnh lây nhiễm qua đường ân ái cũng như trao đổi vấn đề này với bạn ân ái.
  • Vệ sinh vùng nhạy cảm sạch sẽ.
  • Rửa tay trước, sau khi đi vệ sinh và trước lúc tiếp xúc với cơ quan sinh dục;
  • Vệ sinh phía dưới bao quy đầu bằng xà phòng và nước ấm.
  • Trong lúc giao hợp có khả năng dùng chất bôi trơn không chứa dầu để giúp ngăn chặn kích thích bởi ma sát.

Bài viết vừa rồi là các thông tin về đau buốt khi xuất tinh, mong rằng sẽ đem lại nhiều chia sẻ hữu ích hỗ trợ bạn nhận biết và phòng ngừa hiệu quả để thăng hhoa hơn trong cuộc yêu.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Link blog:  http://ap242.org/web/skmoingay/home/-/blogs/chia-se-dau-buot-khi-xuat-tinh-co-nguy-hiem-khong

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 suckhoe24h 的頭像
    suckhoe24h

    suckhoe24h

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()