close

Kiềm chế xuất tinh có hại không? Việc kiềm chế xuất tinh có thể bởi nhiều lý do mặc dù vậy rất nhiều bạn nam lại lo sợ không biết việc kiềm chế liên tục có tác động sức khỏe không. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Kiềm chế xuất tinh là thế nào?

Kiềm chế xuất tinh là tình trạng tinh dịch không được bắn ra bên ngoài để đi sâu vào trong âm đạo và gặp trứng. Không ít quý ông đã áp dụng các phương pháp kiềm chế xuất tinh để lâu cuộc “ân ái”. Mặc dù vậy, nếu sử dụng nhiều lần, bạn nam có thể đối diện không ít nguy cơ rủi ro, thậm chí có khả năng tác động đến chức năng sinh sản.

Nguyên do gây nhịn xuất tinh ở quý ông

Việc nhịn xuất tinh có thể bởi nhiều nguyên nhân dẫn đến. Gồm:

Nam giới chữa trị xuất tinh sớm

Việc kiềm chế xuất tinh từ việc nam giới đang chữa "chưa đến chợ đã hết tiền". Để giúp cải thiện xuất tinh nhanh, y bác sĩ sẽ đưa ra một số bài tập có ích trong đấy có bài kiềm chế xuất tinh.

Khi đó, nam giới sẽ đeo vòng đeo dương vật để hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng. Hành động này lặp lại không ít lần sẽ hỗ trợ kiểm soát việc xuất tinh và điều trị xuất tinh nhanh hữu hiệu.

Quý ông muốn có cảm giác “cực khoái”

Nam giới khi muốn đạt “cực khoái” trong chuyện “giường chiếu” thường áp dụng giữ dương vật để ngăn việc ra nhanh. Như vậy mà họ đã sử dụng nhiều lần vô cùng đà việc kiềm chế xuất tinh trong đời sống giao hợp.

Biện pháp tránh thai

Có một số cặp vợ chồng không thích hợp hay không muốn sử dụng những phương pháp giảm bớt thai như đặt vòng hoặc dùng bao cao su. Thành ra họ đã chọn lọc hình thức là xuất tinh ra bên ngoài. Đồng nghĩa với việc đấng mày râu cần chủ động kiểm soát trong “cuộc yêu” để tránh xuất tinh vào bên trong âm đạo của phái nữ.

Nam giới kiềm chế xuất tinh có hại không?

Kiềm chế xuất tinh có hại không

Có khá nhiều phái nam quan niệm rằng việc kiềm chế xuất tinh có thể chứng tỏ bản lĩnh bạn nam, giúp thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Thế nhưng liệu việc kiềm chế xuất tinh có hại không? Câu trả lời là có, việc bạn nam trì hoãn việc xuất tinh về lâu dài sẽ gây ra hại tới sức khỏe. Cụ thể những hệ quả tới từ việc kiềm chế "xuất binh" ở nam giới bao gồm:

- Suy giảm cảm giác cực khoái

Trong giai đoạn đạt tới đỉnh điểm, cơ quan sinh dục của phái mạnh bao gồm ống dẫn tinh và tuyến tiền liệt sẽ co thắt một cách mạnh khỏe. Nếu như quý ông nhịn xuất tinh sẽ khiến cho bạn giảm cảm giác khoái cảm. Về lâu dần dễ khiến phái mạnh tương đối khó đạt được sự “cực khoái” cũng như thăng hoa trong đời sống tình dục.

- Tác động tới chức năng cương cứng

Kiềm chế xuất tinh có khả năng tinh tác động tới chức năng cương cứng của dương vật. Lúc tới giai đoạn cao trào, nam giới cố tình dùng ý thức khống chế, trì hoãn không xuất tinh sẽ gây ra xung huyết khoang chậu, đồng thời tăng căng thẳng lên hệ thần kinh cũng như vùng nhạy cảm. Nhịn xuất tinh lúc diễn ra thường xuyên sẽ làm suy giảm ham muốn chăn gối của đấng mày râu và cản trở cho chức năng của dương vật.

- Bị bệnh nam khoa

Kiềm chế "xuất binh" dễ khiến cho quý ông rơi vào trạng thái mỏi mệt và mắc bệnh lý về nam khoa. Theo chuyên gia y bác sĩ chuyên Nam khoa tại MEDLATEC, trong quan hệ khi hai người đột ngột ngừng giao hợp trước khi bắt đầu xuất tinh. Điều này khiến xung huyết toàn thân và xung huyết vùng chậu có rủi ro xảy ra cao.

Đồng thời là bộ phận sinh dục như tinh nang hoặc tuyến tiền liệt sẽ không có tiết dịch thông thường nên dễ bị ức chế. Hơn nữa, tình trạng trì hoãn xuất tinh kéo dài gia tăng mắc bệnh nam khoa hiểm nguy như là cương dương bị rối loạn, viêm nhiễm tinh hoàn, liệt dương vật, viêm đường ống dẫn tinh,...

- Tác động tới người yêu

Phái mạnh lúc nhịn xuất tinh sẽ khiến cho “nửa kia” bị hụt hẫng trong giai đoạn cao trào. Tình trạng diễn ra trong thời gian dài, bạn nữ có thể có thái độ thờ ơ, muốn tránh việc chuyện chăn gối.

Ngoài ra, nam giới trong một số hiện tượng sẽ gặp các biểu hiện về đau lưng, đau bụng, rối loạn hệ thống thần kinh.

- Dẫn tới vô sinh ở nam giới

Biến chứng để lại quá lớn nhất cho đàn ông đó là mất chức năng làm cha. Vì việc kiềm chế xuất tinh làm cho tinh trùng gặp phải phiền hà lúc cố gắng chuyển động ra bên ngoài. Hiện tượng này dễ làm cho đấng mày râu bị di tinh đến những bộ phận khác trong cơ thể.

Có nên kiềm chế xuất tinh lúc thực hiện chuyện yêu không?

Câu giải đáp về câu hỏi kiềm chế xuất tinh có hại không phần trên đã cho rằng việc kiềm chế xuât tinh với đấng mày râu khỏe khoắn là điều không nên. Việc nhịn lâu ngày có khả năng gây nên không ít rủi ro cho sức khỏe, có khả năng gây nên vô sinh, hiếm muộn.

Tuy vậy, nếu có vấn đề trong việc xuất tinh như ra sớm, nhịn xuất tinh thi thoảng có thể được xem là một biện pháp khắc phục trường hợp này.

Mặc dù vậy, người bị bệnh cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước lúc thực hiện những biện pháp kiềm chế xuất tinh để đảm bảo đảm bảo cho sức khỏe và nâng cao hiệu quả trị.

Bạn có thể muốn biết:

Top 10 Phòng khám nam khoa quận Phú Nhuận uy tín nhất https://timduongdi.com/tin-suc-khoe/top-10-phong-kham-nam-khoa-quan-phu-nhuan-uy-tin-nhat

Top 10 Phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh uy tín nhất https://timduongdi.com/tin-suc-khoe/top-10-phong-kham-nam-khoa-quan-binh-thanh-uy-tin-nhat

Phương pháp trị tình trạng xuất tinh sớm hiệu nghiệm

Kiềm chế xuất tinh có hại không

Xuất tinh sớm là hiện tượng phái nam chẳng thể làm chủ thời gian xuất tinh, quy trình "chưa đến chợ đã hết tiền" tính từ khi dương vật dẫn vào âm đạo chỉ duy trì được trong vòng 2 phút. Người mắc bệnh ra sớm ở mức độ nhẹ nhàng có thể chữa trị tại nhà bằng một số phương pháp như:

  • Giữ tâm lý dễ chịu lúc giao hợp
  • Phân tán ý nghĩ nhằm làm giảm khoái cảm
  • Thủ dâm đúng cách trước lúc “lâm trận”
  • Ngừng quan hệ đúng lúc
  • Tiến hành những tư thế “lâu ra” cho phái nam
  • Thực hiện quan hệ tình dục thường xuyên
  • Bảo đảm ngủ đủ giấc
  • Thường xuyên tập luyện thể thao
  • Tiến hành chế độ dinh dưỡng khoa học
  • Tập bài tập kegel
  • Dùng BCS có tác dụng chống xuất tinh sớm…

Ngày nay, Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám nam khoa, xuất tinh nhanh uy tín tại HCM. Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở y tế vật chất khang trạng - tối tân, phương pháp trị hiệu quả - hiện đại luôn mang đến dịch vụ thăm khám chất lượng cao, nhận được không ít tin tưởng từ bệnh nhân trong cũng như ngoài vùng.

Việc kiềm chế xuất tinh thường xuyên có thể mang đến không ít tiềm ẩn cho sức khỏe của đàn ông. Bạn chỉ nên kiềm chế xuất tinh lúc có kê toa của y bác sĩ trong khi điều trị những bệnh lý nam khoa. Bởi nếu như sử dụng nhiều lần, không chỉ tác động xấu đến tâm lý, nhịn xuất tinh còn làm cho quý ông đối diện với tiềm ẩn vô sinh khá cao, ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân.

Mong rằng bài viết trên đây về kiềm chế xuất tinh có hại không sẽ giúp bạn trả lời suy tư cũng như tìm được cách khắc phục hiệu nghiệm.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Link social:

https://doodleordie.com/profile/kcxthaiko

https://forums.alliedmods.net/member.php?u=338314

https://linkhay.com/link/6033118/kiem-che-xuat-tinh-co-hai-khong-345

https://forum.codeigniter.com/member.php?action=profile&uid=67947

https://wiki.alumni.net/wiki/User:KcxThaiko33360304

https://unsplash.com/fr/@kcxthaiko

https://learn.acloud.guru/profile/kcxthaiko

https://mastodon.top/@kcxthaiko

https://disqus.com/by/kcxthaiko/about/

https://kcxthaiko.peatix.com/

https://public.tableau.com/app/profile/kcxthaiko

https://pinshape.com/users/2571723-kcxthaiko#designs-tab-open

https://forum.proxmox.com/members/kcxthaiko.177191/#about

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

arrow
arrow

    suckhoe24h 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()